โฮมสเตย์เชียงใหม่

Wiki Article

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

บ้านแม่แมะ ได้เห็นภาพสถานที่แห่งนี้มาหลายครั้ง เริ่มจากภาพแรก บ้านต้นไม้ โฮมสเตย์ บ้านไม้หลังคามุงจากหลังใหญ่ที่ตั้งอยู่แนบชิดกับผืนป่า มองเห็นต้นไม้เขียวขจีขึ้นแซมกันหนาแน่น ได้เห็นบรรยากาศแสนสงบของธรรมชาติรอบด้าน  ถือว่าเป็นภาพเปิดประเด็นที่ทำให้อยากเข้ามาทำความรู้จัก  อยากมาพักบ้านหลังนี้ให้ได้ซักครั้ง  หลังจากพยายามจองบ้านพักช่วงวันหยุดในหน้าหนาวมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ไม่ได้จองล่วง...

ค้นหา เลือกดู และวางแผนสำหรับทั้งทริปของท่าน

บทความแนะนำ, รีวิวที่พัก, รีวิวอัพเดท

นอกจากที่พักสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ แล้ว ทางวิสาหกิจชุมชนบ้านบวกจั่น ยังมีเส้นทางระยะสั้นสำหรับกิจกรรมเดินป่าสำรวจธรรมชาติ พร้อมไกด์ให้ความรู้และให้คำปรึกษาเอาใจนักท่องเที่ยวสายลุยที่ชื่นชอบกิจกรรมเดินป่าสำรวจธรรมชาติอีกด้วย บวกจั่น แคมป์ปิ้งฟาร์ม ยังแวดล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ น้ำตกแม่สา ปางช้าง เดอะจังเกิล ฟาร์มแกะแม่ขิ สวนดอกไม้ป้างฮวา สวนส้มยอดดอย ปางลุงคาเฟ่ ฯลฯ รวมไปถึงร้านฮิมน้ำแม่จ๊ะ ร้านอาหารบรรยากาศดีรสชาติอร่อย เรียกได้ว่ามาพักที่บวกจั่น แคมป์ปิ้งฟาร์ม แต่สามารถท่องเที่ยวและฟินในละแวกเดียวกันได้อีกมากมายแบบไม่มีเบื่อเลยทีเดียว

เข้าสู่ระบบลงทะเบียน หน้าแรก ข้อมูลท่องเที่ยว บทความท่องเที่ยว แผนที่ท่องเที่ยว วีดีโอท่องเที่ยว ข้อมูลที่พัก ข้อมูลร้านอาหาร คาเฟ่ ข้อมูลที่เที่ยว วอเชอร์ที่พัก แพ็คเกจทัวร์

***ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามกับทางที่พักโดยตรง

ที่พักบนดอย ธรรมชาติสวยๆ เชียงใหม่ มีที่ไหนบ้าง

เช็คราคาและจองห้องพักได้ที่ : วีรันดาไฮรีสอร์ทเชียงใหม่

ภาพรายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก  จองที่พักเช็คราคา

อยู่ดินกินดี ฟาร์มสเตย์ จ.เชียงใหม่ - ที่พักวิวทุ่งนา

ตื่นเช้ามาลงไปเดินเล่นในไร่ส้มกันสักหน่อย บริเวณของไร่ส้มแบงค์ดอยจะอยู่ด้านล่างของที่พัก สามารถเขาได้ฟรีเลย ถ่ายรูปเล่นกันเสร็จกันมากินอาหารเช้ากัน เมนูของที่นี่จะเป็นข้าวต้ม ไข่ต้ม ซึ่งอาหารเช้าจะรวมอยู่ในค่าที่พักแล้ว 

ที่ตั้ง : อ.แม่แจ่ม บ้านพักโฮมสเตย์เชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ ใช้เส้นทางเดียวกันกับอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ผ่านด่านตรวจที่สอง จะมีแยกขึ้นไปทางซ้ายมือ ให้สังเกตป้ายที่ทำการฯ

โดยภายในของที่นี่มีการตกแต่งที่วิจิตรมากๆ มีความสวยงามเหมือนได้เข้าไปอยู่ในวิมารกันเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง ที่พักเชียงใหม่วิวหลักล้าน ที่สวยงามจนน่าไปสัมผัสเป็นอย่างยิ่ง

Report this wiki page